CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa: Thư mời quảng cáo

Được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Khánh Hòa đã được chuyển giao và tiếp quản bởi đơn vị chủ quản mới là Câu lạc bộ Bóng đá Khánh Hòa – Chi nhánh Tổng công ty Khánh Việt – Công ty TNHH một thành viên, CLB mang tên gọi mới là Câu lạc bộ Bóng đá Khatoco Khánh Hòa.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, với chủ trương xã hội hóa trong lĩnh vực thể thao, CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa rất mong được sự quan tâm của Quý cơ quan, doanh nghiệp và người hâm mộ tỉnh nhà tiếp tục ủng hộ CLB về mọi mặt.

CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa tham gia mùa giải Cúp Quốc gia và hạng Nhất Quốc gia 2024/25, được khởi tranh từ ngày 20/10/2024 đến 21/6/2025 trên khắp các sân cỏ cả nước. CLB Khatoco Khánh Hòa đăng ký thi đấu chính thức trên Sân vận động 19/8 Nha Trang và được quyền khai thác toàn bộ quảng cáo trên sân với 11 trận thi đấu trên sân nhà, được đông đảo người hâm mộ, báo đài… quan tâm.

CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa kính mời gọi Quý cơ quan, doanh nghiệp tham gia quảng cáo trên Sân vận động 19/8 Nha Trang. Việc tham gia quảng cáo này là cơ hội để quảng cáo thương hiệu hiệu quả, đồng thời sẽ góp phần cùng chung tay giúp CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa càng phát triển bền vững, nâng tầm chuyên nghiệp, góp phần phát triển sự nghiệp bóng đá tỉnh nhà.

CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác với Quý cơ quan, doanh nghiệp tham gia quảng cáo trong mùa giải 2024/25 này.

Thông tin nhận quảng cáo vui lòng liên hệ SĐT: 0909590810 (Tuấn).

Thời hạn nhận thông tin đăng ký quảng cáo: Từ ngày ra Thông báo này.

Để biết thông tin chi tiết về giá bảng quảng cáo, xin vui lòng xem file đính kèm.