3 Lý do các bà nội trợ ngày càng tin dùng thịt đà điểu Khatoco

3 Lý do các bà nội trợ ngày càng tin dùng thịt đà điểu Khatoco

Thịt đà điểu Khatoco thời gian đầu khi có mặt trên thị trường luôn phải đối mặt với tình trạng khó cạnh tranh với các loại thịt khác như thịt heo, bò, gà. Người tiêu dùng hầu như “ngó lơ” sản phẩm này vì cảm thấy không an tâm về chất lượng và nguồn gốc của loại thịt từ con vật “lạ” này. Doanh số bán ra “èo ọt” đã khiến Khatoco vô cùng lo lắng đối với sản phẩm nhiều kỳ vọng này.

Thế nhưng, từ năm 2017 trở lại đây, các sản phẩm thịt đà điểu Khatoco ngày càng được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn, trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình

Vậy câu hỏi đặt ra, tại sao thịt đà điểu Khatoco lại ngày càng được tin dùng đến như vậy?

1. Thực phẩm “sạch” và an toàn

Trang trại đà điểu Khatoco được xem là trang trại chăn nuôi lớn nhất Đông Nam Á, với số lượng lên đến hơn 15.000 con. Đà điểu được nuôi trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, chăm sóc kỹ lưỡng với nguồn thức ăn, nguồn nước luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất.

Thịt đà điểu Khatoco đã vinh dự nhận được Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010” và là một trong “204 sản phẩm Việt Nam tốt nhất”.

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, với quy trình công nghệ khép kín và ngày càng được đầu tư, hoàn thiện, sản phẩm thịt đà điểu Khatoco tự tin cạnh tranh với các sản phẩm thịt khác như thịt heo, thịt bò, thịt gà – những sản phẩm thịt đã có mặt từ rất lâu trên thị trường.

3 Lý do các bà nội trợ ngày càng tin dùng thịt đà điểu Khatoco
Bao bì thịt đùi đà điểu Khatoco

Qua khảo sát một số người tiêu dùng tại các cửa hàng bán sản phẩm thịt đà điểu Khatoco, khi được hỏi vì sao quyết định lựa chọn thịt đà điểu Khatoco vào thực đơn bữa ăn gia đình, mọi người đều cho biết: “chúng tôi rất tin tưởng vào sản phẩm này, có nhãn mác, thương hiệu rõ ràng. Thời buổi bây giờ, thật giả lẫn lộn, thịt heo, thịt bò không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan khiến chúng tôi rất lo lắng, vì thế khi mua tại các cửa hàng Khatoco như thế này, chúng tôi rất yên tâm”.

2. Tốt cho sức khoẻ

Thịt là một sản phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của mọi gia đình, đặc biệt là thịt đỏ. Thế nhưng việc ăn quá nhiều các loại thịt trên sẽ gây tăng hàm lượng cholesterol trong máu, tăng chất béo và lượng đạm cho cơ thể, gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Vậy làm cách nào để vừa thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt mà vẫn đảm bảo được sức khoẻ? Đó chính là “hãy dùng thịt đà điểu”.

3 Lý do các bà nội trợ ngày càng tin dùng thịt đà điểu Khatoco
Trong thật hấp dẫn phải không nào!

Thịt đà điểu có hàm lượng chất béo và cholesterol thấp nhất so với các loại thịt heo, thịt bò và thậm chí là thịt gà. Ngoài ra, sử dụng thịt đà điểu trong khẩu phần ăn còn giúp làm giảm cholesterol, triglycerid, dự phòng xơ vữa động mạch, tốt cho sự phát triển của thai nhi, phục hồi sức khoẻ cho người mới ốm dậy và bổ sung chất sắt hữu hiệu cho người thiếu máu.

Vì thế, thịt đà điểu liên tục “cháy hàng” tại các siêu thị phân phối cũng không có gì lạ đúng không nào!

3. Dễ chế biến

Một số bà nội trợ thừa nhận rằng, khi lần đầu sử dụng thịt đà điểu vì chưa quen với đặc điểm của thịt nên cảm thấy hơi khó chế biến, đặc biệt là mùi hơi tanh nồng của nó. Thế nhưng, sau khi sử dụng một hai lần thì bất cứ ai cũng gật gù rằng “chế biến thịt đà điểu thật “sướng””. Vì đặc điểm của thịt đà điểu mềm khá nhanh, rút ngắn thời gian chế biến, đặc biệt là các món hầm, hấp.

3 Lý do các bà nội trợ ngày càng tin dùng thịt đà điểu Khatoco
Món nào làm cũng ngon nhá!

Thịt đà điểu nướng cũng là một thực đơn mà bất cứ ai cũng thích thú, thịt mau chín, dễ ngấm gia vị và mùi thơm cũng không thua kém gì thịt bò, thịt heo.

Bấy nhiêu lý do đó thôi cũng đủ hiểu tại sao các bà nội trợ lại tin dùng thịt đà điểu Khatoco đến thế, nếu bạn chưa bao giờ thưởng thức loại thịt “sạch”, ngon và bổ dưỡng này, tại sao lại không thử nhỉ?