Công trình “Sân chơi cho em” tại Trường mầm non Vành Khuyên, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm

Sáng ngày 8 tháng 10 năm 2019, đại diện Tổng công ty Khánh Việt và Báo Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu bàn giao công trình “Sân chơi cho em”  tại trường Mầm non Vành khuyên, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm.

Công trình "Sân chơi cho em" tại Trường mầm non Vành Khuyên, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm
Đại diện hai đơn vị trao bảng bàn giao công trình cho Trường mầm non Vành Khuyên

Công trình do Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt thực hiện với nguồn kinh phí từ quỹ từ thiện của Tổng công ty Khánh Việt.  Diện tích sân chơi được xây dựng gần 240 m2, được đổ bê tông đá 1×2, lát nền dày 3cm, cắt ron nền bê tông. Công trình nhằm mục đích mở rộng sân chơi, làm cho khuôn viên trường thêm sạch sẽ, an toàn cho các em thiếu nhi học tại đây.

Công trình "Sân chơi cho em" tại Trường mầm non Vành Khuyên, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm
Các em rất hứng thú với sân trường mới khang trang và những món đồ chơi mới thú vị
Công trình "Sân chơi cho em" tại Trường mầm non Vành Khuyên, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm

Bên cạnh đó, Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt và Chi đoàn Công ty TNHH Thương mại Khatoco cũng tặng thêm cụm các thiết bị trò chơi trên khu vực khuôn viên sân mới như: Xích đu, bập bênh, ô vận động… với tổng giá trị 7 triệu đồng. Tuy là những món đồ chơi từ vật liệu tái chế nhưng được trang trí đẹp đẽ và sơn phết nhiều màu sắc. Lần đầu được chơi đồ chơi mới trên sân trường mới, ánh mắt các em long lanh thích thú. Cũng trong dịp này, Báo Khánh Hòa tặng 110 em học sinh điểm trường này mỗi em 1 đôi dép mới.

Được biết, Trường Mầm non Vành Khuyên xã Suối Cát có 3 lớp với 110 học sinh từ 4 đến 5 tuổi; các em đều là con em các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn. Công trình là sự quan tâm, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và đặt biệt là tình cảm sẻ chia đối với các em thiếu nhi ở những nơi còn nhiều khó khăn như nơi đây.