Khatoco tặng 764 phần quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng

Ngày 5/9 là một ngày đặt biệt đối với các em học sinh, thật may mắn khi cả nước bước vào năm học mới một cách trọn vẹn khi dịch Covid-19 đã kịp thời được kiểm soát. Trong không khí tưng bừng khai giảng, các anh chị Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt – như thường lệ hàng năm – sắp xếp công việc và lên đường cùng với những phần quà đã được chuẩn bị từ hơn một tháng trước . Chương trình “Giúp trẻ đến trường” phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt năm 2020 đã tặng 764 phần quà cho 764 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại 16 trường tiểu học trên địa bản các tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Nam.

Khatoco tặng 764 phần quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng
Không khí nhộn nhịp ngày khai giảng tại trường Tiểu học Ninh Phú – Ninh Hòa – Khánh Hòa

Đây là chương trình thường niên, kinh phí lấy từ quỹ hoạt động từ thiện của Công đoàn Tổng công ty Khánh việt và huy động tấm lòng hảo tâm từ đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc. Chương trình năm nay đã tặng tổng cộng 9640 cuốn vở, 1328 bộ quần áo với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng. Trong đó có 2000 cuốn vở là tấm lòng hảo tâm của các anh chị từ Báo Khánh Hòa cũng chung tay gửi đến các bạn nhỏ.

Khatoco tặng 764 phần quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng
Chi đoàn Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Ninh Hòa tặng quà cho các em tại trường Tiểu học Ninh Phung 2 – Ninh Hòa – Khánh Hòa

Chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng là một trong những công tác quan trọng, là trách nhiệm chung của toàn xã hội và Khatoco không nằm ngoài nhiệm vụ đó.  Chương trình “Giúp trẻ đến trường” thường niên là một trong nhiều hoạt động xã hội – từ thiện mang mục đích và nghĩa cử cao đẹp của Khatoco vì thế hệ tương lai. Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng cũng là một sự động viên khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập, vượt lên hoàn cảnh, trở thành con người có ích, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Khatoco tặng 764 phần quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng
Chi đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tặng quà cho các em tại trường Tiểu học Vĩnh Trường – Nha Trang – Khánh Hòa