Rộn ràng khai trương ngập tràn ưu đãi

Ngày 7/4/2018 tại HCM và Bình Định thời trang Khatoco chính thức khai trương thêm 2 Showroom mới:
•    319 CMT8, P12, Q10, Tp.HCM
•    231 Lê Hồng Phong, P Lê Hồng Phong, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Rộn ràng khai trương ngập tràn ưu đãi

Đánh dấu sự kiện quan trọng này Khatoco thực hiện chương trình khuyến mãi không thể hấp dẫn hơn dành cho khách hàng tham quan mua sắm tại 2 showroom mới trong thời gian khai trương. Với mức giảm giá  lên đến 50% kèm bốc thăm may mắn 100% trúng quà là bộ 6 ly sứ, ly thủy tinh, tất….Trị giá quà may mắn có thể lên đến 320k. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu ngay những bộ trang phục mới nhất của thời trang Khatoco.Chương trình chỉ diễn ra trong 5 ngày duy nhất từ 7/4-11/4/2018 tại 2 showroom mới khai trương.

Với việc khai trương thêm 2 showroom mới, Khatoco hiện đã có 16 showroom và hàng ngàn đại lý trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mặc đẹp của phái mạnh Việt. Tham khảo danh sách showroom Khatoco trên toàn quốc tại www.thoitrangkhatoco.vn

Khatoco được thành lập từ năm 2002 với đa dạng các dòng sản phẩm công sở nam như áo sơ mi, quần tây, áo thun, quần khaki, quần short….được thiết kế tinh tế cùng đường may sắc sảo.Từ lâu Khatoco đã trở thành thương hiệu tin dùng thể hiện qua nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC), Sao Vàng Đất Việt. Đăc biệt từ năm 2016, Khatoco là 1 trong 9 doanh nghiệp dệt may trên toàn quốc được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia (Viet Nam Value).