Công viên Du lịch Yang Bay vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chiều ngày 20-8-2019, Công viên Du lịch (CVDL) Yang Bay đã tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập và vinh dự đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đình Hương – Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc; Ông Phan Quang Huy – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt cùng toàn thể người lao động CVDL Yang Bay.

Công viên Du lịch Yang Bay thành lập ngày 20/8/2003, trải qua 15 năm hình thành và phát triển Yang Bay đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Trong các năm qua, bằng nỗ lực của tập thể người lao động thương hiệu: “Du lịch Yang Bay”  đã được khẳng định, là khu du lịch sinh thái với phương châm “xanh – sạch – đẹp”,  ngoài việc nổ lực hết mình tận dụng các nguồn lực hiện có để thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch đề ra, đơn vị đã phát động nhiều phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, từ đó xuất hiện nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao cho đơn vị. Hàng loạt các công trình độc, lạ, khác biệt, hoành tráng đã ra đời với tư duy đổi mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Hương đánh giá cao những thành tích đơn vị trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của tập thể người lao động đã làm cho Yang Bay liên tục đổi mới, đem lại cái khác biệt cho người khách tham quan và chúc cho CVDL Yang Bay không ngừng thay đổi, phát triển.

Công viên Du lịch Yang Bay vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ông Nguyễn Đình Hương – Tổng Giám đốc TCT Khánh Việt thừa ủy quyền 
tặng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho CVDL Yang Bay

Chia sẻ niềm vinh dự này, ông Võ Khôi Minh – Giám đốc CVDL Yang Bay cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, đây là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của tập thể người lao động CVDL Yang Bay trong suốt thời gian qua luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm dịch vụ du lịch có chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Song song đó, chúng tôi cũng luôn ý thức trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp với cộng đồng. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự ghi nhận, khích lệ to lớn với tôi cũng như tập thể người lao động CVDL Yang Bay tiếp tục phấn đấu hơn nữa, tạo ra nhiều thành quả tốt đẹp hơn trong tương lai.

Công viên Du lịch Yang Bay vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tiếp theo sau chương trình, Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa chúc mừng và tiệc gala chào mừng 16 năm thành lập CVDL Yang Bay với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do tập thể người lao động đơn vị thực hiện.

Công viên Du lịch Yang Bay vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ông Nguyễn Đình Hương – Tổng Giám đốc TCT Khánh Việt tặng hoa chúc mừng 16 năm thành lập CVDL Yang Bay